Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Quy trình đặt áo

I- ĐẶT ÁO TẬN NƠI
  1. Bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn Miễn Phí về mọi vấn đề cần thiết tại địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
  2. Khi quyết định đặt áo lớp, bạn hãy đặt cọc cho chúng tôi 50% giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu theo yêu cầu của bạn trong thời gian từ 01 - 03 ngày. Khi thiết kế xong chúng tôi sẽ gửi mẫu qua Email hoặc Facebook cho bạn xem trước. Có yêu cầu chỉnh sửa chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu bạn, khi nào bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành in lên áo.
Điện thoại: 0933 133 219 (Mr. Hiếu) hoặc gửi Email cho chúng tôi: info@aolopteen.vn

II- ĐẶT ÁO TỪ XA

1- Nếu bạn ở xa liên hệ và gửi nội dung yêu cầu thiết kế cho chúng tôi theo các cách sau:
Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình mọi thắc mắc của bạn Miễn Phí

2- Thiết kế mẫu:
Trước tiên bạn hãy đặt cọc cho chúng tôi số tiền là 500.000 đ (đặt cọc thiết kế, số tiền này sẽ được khấu trừ khi bạn đặt áo). Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu cho bạn trong thời gian 01 - 03 ngày.

3- Đặt áo:
Sau khi bạn thống nhất mẫu thiết kế và tiến hành đặt áo thì đặt cọc cho chúng tôi 50% giá trị đơn hàng (sau khi trừ 500k tiền thiết kế) và cung cấp cho chúng tôi thông tin về màu vải, chất liệu, size áo.

4- Nhận hàng và hoàn tất đơn hàng:
Sau khi nhận được tiền cọc chúng tôi sẽ tiến hành làm áo lớp cho bạn và sau 7 - 10 ngày sẽ hoàn thành. khi hoàn thành chúng tôi sẽ liên hệ với bạn thông báo nhận hàng.
Nếu bạn ở xa, hãy thanh toán số tiền còn lại chúng tôi sẽ gởi hàng về địa chỉ của bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà xe bạn yêu cầu.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số: 0933 133 219 (Mr. Hiếu) để được giải đáp.
Địa chỉ: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến aolopteen, chúc các bạn chọn được mẫu áo yêu thích.


1 nhận xét: