Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Đồng phục cho doanh nghiệp

Đồng phục cho doanh nghiệp chuyên nghiệp

Bạn đã đầu tư đúng mức cho đồng phục của doanh nghiệp mình chưa?
Đồng phục cho doanh nghiệp
Đồng phục cho doanh nghiệp

Bạn chỉ có một cơ hội để gây ấn tượng với khách hàng tại lần gặp đầu tiên, hãy luôn sẵn sàng lựa chọn hình ảnh mà bạn muốn khách hàng thấy!

Hình ảnh doanh nghiệp không có đồng phục

Công sở không có đồng phục
Công sở không có đồng phục
Hay:

Hình ảnh doanh nghiệp có đồng phục

Công sở có đồng phục
Công sở có đồng phục

Đừng lo, nếu bạn chưa có đồng phục riêng!

Địa chỉ in áo đồng phục

Chỉ cần một cuộc gọi: CHÚNG TÔI SẼ CUNG CẤP CHO BẠN ĐỒNG PHỤC TỪ ĐẦU TỚI CHÂN!
Bạn chỉ cần ngồi tại công ty, chúng tôi sẽ mang mẫu vải, mẫu áo  đến tận nơi cho bạn lựa chọn.

Sau khi bạn chọn được vải, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu và gửi email cho bạn lựa chọn.
Sau khi bạn quyết định sẽ may áo đồng phục cho công ty mình, chúng tôi sẽ mang hợp đồng đến công ty bạn kí.
Sau quá trình sản xuất sản phẩm, chúng tôi sẽ giao tận nơi cho bạn gồm đầy đủ sản phẩm, hóa đơn. Hoàn toàn miễn phí tất cả thủ tục và quy trình trên. Giao hàng miễn phí nội thành Hồ Chí Minh và giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

 Đặt may ngay các mặt hàng sau đây:
     Áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo
     Áo khoác đồng phục - áo khoác quảng cáo
     Đồ bảo hộ lao động, quần áo công nhân
     Hỗ trợ các mặt hàng khác: Tạp dề, mũ nón, in ấn và thêu trên các mặt hàng dệt may yêu cầu.

Áo khoác đồng phục

Chúng tôi cam kết:
·  In - thêu đẹp.
·  Vải may đẹp, thoáng mát, dễ chịu.
·  Đường may đẹp.
Với TTH: Đồng phục là phải đẹp!

Đồng phục áo thun công sở
Đồng phục áo thun công sở

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh: (08) 3812 2147
Mobile: 0933 133 219 (Mr Hiếu)
 Address: 300 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét