Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm tham khảo giá làm áo lớp

Kinh nghiệm tham khảo giá làm áo lớp

Thường khi các bạn đại diện đi đặt áo lớp, vấn đề “đầu tiên” các bạn quan tâm là giá cả tầm độ bao nhiêu để còn chuẩn bị “đập ống heo” hay  “nhịn ăn sáng” bao nhiêu bữa nữa chứ!

Tham khảo bảng giá trên các website làm áo lớp không nhiều bạn có thể hiểu hết được các định mức do nhà sản xuất đưa ra vì nó khá phức tạp, và vì thế cũng không biết được cái mình cần biết nhất là cuối cùng thì bao nhiêu 1 áo???

Hôm nay AOLOPGIAGOC.COM sẽ hướng dẫn các bạn cách để xác định xem giá của 1 chiếc áo lớp là khoảng bao nhiêu, phụ thuộc vào những yếu tố gì nhé.

Các yếu tố cấu thành nên giá của áo lớp

Để xác định giá của chiếc áo lớp là bao nhiêu chúng ta hãy xem những yếu tố để cấu thành nên giá của 1 chiếc áo lớp gồm:

1-    Số lượng: Vì sao làm áo lớp số lượng càng nhiều thì giá lại càng giảm? Đơn giản là vì nhà sản xuất sẽ tiết kiệm được chi phí tồn vải (vải phải nhập nguyên cây/cuộn chứ ít nơi bán lẻ), tiết kiệm chi phí nhân công cắt - in – may…

2-    Chất liệu: vải càng tốt thì giá càng cao cũng là điều dễ hiểu.

3-    Kiểu dáng: nếu yêu cầu về kiểu dáng chiếc áo càng nhiều chi tiết như: may túi, xẻ tà, may phối nhiều màu vải trên 1 chiếc áo… thì sẽ khiến giá thành đội lên càng cao.

4-    Họa tiết in: Cái này phụ thuộc vào công nghệ in như: in lụa hay in chuyển nhiệt là 2 công nghệ in phổ biến nhất hiện nay dùng để in áo lớp. Về ưu – nhược điểm của in lụa và in chuyển nhiệt sẽ được trình bày trong một chuyên mục khác. Ở đây sẽ tóm lược những yếu tố ảnh hưởng đến giá áo của họa tiết in là:

-       Màu sắc: hình in càng nhiều màu thì giá sẽ đội lên cao (đối với in lụa)

-       Vị trí: nhiều vị trí in cũng sẽ làm tăng giá thành

-       Kích thước: Thông thường kích thước tối đa cho 1 vị trí in là vùng in trong phạm vi khổ giấy A3 (28cm x 40cm). Nếu có yêu cầu in khổ lớn hơn (ví dụ như in sọc suốt chiều ngang hay chiều dài áo) thì chi phí in cũng sẽ cao hơn.

Tham khảo giá làm áo lớp
Tham khảo giá làm áo lớp

Như vậy, để xác định được giá của 1 chiếc áo lớp chúng ta phải xác định được ít nhất là 4 yếu tố trên. Nghĩa là các bạn phải thống nhất được số lượng, kiểu áo mẫu in.

Thiết kế mẫu áo lớp miễn phí

AOLOPGIAGOC.COM chúng tôi có nhân viên thiết kế phục vụ tư vấn và thiết kế mẫu áo lớp cho các bạn hoàn toàn miễn phí.
Còn thắc mắc hay băn khoăn gì các bạn có thể liên hệ với AOLOPGIAGOC.COM để chúng tôi tư vấn thêm nhé:

  • VPGD: 300 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
  • ĐT: (08) 3812 2147 – 0933 133 219 (Mr. Hiếu)
  • Hoặc inbox qua facebook: http://facebook.com/aolopteen.vn
Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét