Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Hướng dẫn thiết kế logo áo lớp đẹp

Logo áo lớp đẹp

Khi thiết kế áo lớp nhiều bạn băn khoăn nhất là làm sao để có một logo áo lớp đẹp và “không đụng hàng”?

Thật ra, thiết kế logo là một việc không hề dễ dàng! Chẳng thế sao có nhiều người phải thuê hoặc mua các bản thiết kế logo cho riêng mình? Tuy nhiên, cũng không phải quá khó để có thể tự tạo cho mình một biểu tượng hay một logo đẹp để in áo lớp nếu biết “đơn giản hóa” mọi việc và tuân theo một số nguyên tắc sau đây:
- Đơn giản
- Dễ nhớ
- Lâu dài
- Linh hoạt
- Thích hợp


1- Đơn giản: 
Một nguyên tắc thiết kế rất quan trọng đó là logo đơn giản thường dễ dàng nhận ra, vô cùng đáng nhớ và hiệu quả nhất trong việc truyền đạt ý tưởng hay thông điệp của chủ thể. Điều này thực tế có thể chứng minh qua các thương hiệu lớn trên thế giới logo của họ thường rất đơn giản như: Nike, Apple, Chanel, Louis Vuitton, Gucci… 

Thiết kế logo áo lớp với tiêu chí đơn giản 

2- Dễ nhớ: 
Xếp sau nguyên tắc của sự đơn giản, đó là sự “Dễ nhớ”. Một thiết kế logo đẹp và hiệu quả là phải “ Đáng nhớ” và “ Dễ ghi nhớ” sẽ giúp mọi người cảm thấy gần gũi và hình ảnh của bạn luôn thường trực trong tâm trí của họ dù thời gian có qua đi. 

Thiết kế logo sao cho thật dễ nhớ 

3- Lâu dài: 
Một thiết kế logo hiệu quả nên vượt thời gian – có nghĩa là, nó sẽ thích hợp và tồn tại lâu dài không phụ thuộc vào thời gian, không trở lên lỗi thời hoặc cũ kỹ. 

Một logo hiệu quả là sẽ thích hợp và tồn tại lâu dài

4- Linh hoạt: 
Một logo hiệu quả phải ứng dụng được trên nhiều chất liệu, phương tiện. Vì lý do này nên một logo được thiết kế theo dạng vector, để đảm bảo rằng nó có thể được thu nhỏ kích thước bất kỳ. Với logo áo lớp thì nó phải thích hợp để có thể in trên chất liệu vải với màu sắc khác nhau và các nét phải rõ ràng… 

Có thể in được trên mọi chất liệu vải và màu sắc khác nhau

5- Thích hợp: 
 Làm sao để thiết kế logo áo lớp của bạn phù hợp với tiêu chí và ý nghĩa của nó? Có nghĩa là, khi mọi người nhìn vào thiết kế logo đó và cảm nhận được nó phù hợp với tính cách, cá tính hay nguyện vọng của các bạn.

logo áo lớp của bạn có phù hợp với tiêu chí và ý nghĩa của nó?

Aolopteen.vn tổng hợp một số logo áo lớp đẹp mà các bạn đã sử dụng để làm áo lớp dưới đây để các bạn tham khảo và tìm ý tưởng cho riêng mình nhé: 

Cuối cùng, các bạn hãy nhận thức rằng mục đich và ý nghĩa của một biểu tượng (logo) hoàn toàn là để nhận dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét