Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Những lưu ý để chọn được đồng phục áo lớp đẹp

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng có một thời là học sinh, sinh viên. Đó là quãng thời gian có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời. Do đó việc may đồng phục áo lớp đẹp là một việc làm ý nghĩa để lưu lại những kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường, ngồi trên giảng đường. Đó là những thời điểm mà sau này dù có đi đâu, làm gì chúng ta cũng sẽ không thể nào quên được. Vì thế chiếc áo đồng phục lớp phải thật độc đáo, ý nghĩa, đẹp. Để lựa chọn được chiếc áo đồng phục lớp ưng ý bạn nên lưu ý những vấn đề sau. 

1. Lựa chọn màu sắc

 Màu áo xanh nước biển là một trong những màu phù hợp với số đông 

Vì là đồng phục áo lớp dành cho tập thể nhiều người khác nhau về hình dáng, màu da, … nên việc lựa chọn màu sắc sẽ khó hơn so với khi lựa chọn áo cho cá nhân của mình. Do đó muốn chọn đồng phục áo lớp đẹp bạn nên cân nhắc lựa chọn những màu sắc dễ mặc, phù hợp với mọi loại da nhưng đồng thời cũng phải nổi bật như: Màu mận, đỏ tươi, xanh nước biển, vàng, … Tuyệt đối không nên chọn những màu có tông màu quá chói lóa, rực rỡ sẽ không phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen. Nhưng cũng hạn chế lựa chọn đồng phục áo lớp màu đen, trắng vì nó quá đơn giản sẽ làm lớp bạn kém nổi bật. 

2. Kiểu dáng áo đồng phục 
Bạn chú ý lựa chọn kiểu dáng áo đồng phục bởi đó là yếu tố thể hiện được tính cách của các bạn nhưng phải phù hợp với lứa tuổi cũng như quy định của trường. Do đó các bạn nên tìm hiểu và lấy ý kiến của tập thể trước khi đưa ra quyết định chọn lựa mẫu áo lớp đẹp. Hiện nay aolopteen.vn đang cung cấp rất nhiều mẫu kiểu dáng áo đồng phục đẹp: Áo lớp có cổ, áo lớp không cổ, áo lớp Raglan, áo khoác lớp, áo lớp tay dài, áo lớp 3D cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú.

Bạn có thể chọn kiểu dáng áo đồng phục có cổ hoặc không 

3. Ý tưởng thiết kế 
Đây là việc quan trọng nhất vì nó tạo nên một chiếc áo lớp đẹp, ấn tượng và riêng biệt của lớp bạn. Những gì các bạn thể hiện trên chiếc áo chính là những thông điệp, mong muốn mà các bạn trong lớp gửi cho nhau cũng như cho những người xung quanh mình. Các bạn trong lớp hãy cùng nhau bàn bạc và tìm hiểu để đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo. 

4. Chất vải may áo đồng phục 
Một chiếc áo lớp đẹp không thể hoàn chỉnh nếu chỉ có màu sắc, mẫu thiết kế đẹp mà lại thiếu chất liệu vải tốt. Bởi vì chất vải đẹp, co giãn, thông thoáng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó nó sẽ giữ được sự bền đẹp theo thời gian khi bạn lưu giữ làm kỷ niệm. 

 Chất liệu vải đóng vai trò rất quan trọng 

 Trên đây là những vấn đề chính bạn cần lưu ý để chọn được đồng phục áo lớp đẹp. Bên cạnh đó bạn nên tham khảo thêm các yếu tố giá cả, địa chỉ cung cấp uy tín để chọn được áo đồng phục lớp ưng ý nhất. Bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop cung cấp áo lớp đồng phục đa phần đều đưa ra chào hàng với mức giá rất thấp nhưng chất lượng rất kém. Mách bạn một địa chỉ chuyên cung cấp áo đồng phục uy tín nhiều năm được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn đó là aolopteen.vn. Để biết thêm chi tiết về giá cả, mẫu mã bạn có thể tham khảo thêm các thông tin trên website hoặc gọi điện số 0933.133.219 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét